Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

ĐẾM GIỌT CHIỀU- BÀI THƠ CỦA TÁC GIẢ "BIỂN"


Tự dưng Ngồi đếm tuổi mình
Không phải bằng tháng năm chồng chất
Biển ngàn đời vẫn màu mặn chát
Lăn qua những ngón tay đan

Đếm tuổi đời 
Nhẩm tính thời gian
Ngắm chiều vàng qua tiếng cười vụn vỡ
Đếm tuổi mình
Bằng chát chao, trăn trở
Bước chân hun hút đường trần...

Tuổi nào đến lặng lẽ bâng khuâng
Tuổi nào đi xoay vần trở lại
Hạnh phúc chênh vênh càng thêm xa ngái
Đếm tuổi mình
Đếm giọt chiều rơi... 




5 nhận xét:

  1. Không biết anh Biển đã vào thăm nhà này chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. ANH BIỂN KHÔNG CÓ ĐỊA CHỈ CỦA EM, VÀ EM CHỈ GIAO LƯU VỚI RẤT ÍT CÁC BLOGER ANH Ạ. CÁM ƠN ANH QUA THĂM NHÀ EM.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời người ta vào rồi mà?

      Xóa
    2. Anh Biển sợ cá sấu NM nên không qua đây. Chúc anh đón Nô el vui nhé.

      Xóa
  3. Trái tim tôi luôn có hình của Biển,
    Mãi ngàn đời Biển lặng lẽ cùng tôi,
    Nơi Sóng biếc tôi cùng anh hòa nhịp,
    Hình bóng anh kề cận mãi trong tim.
    NHỚ VỀ ANH-1994-2012

    Trả lờiXóa