Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Ngày 7 tháng 11 khai mạc tuần phim Nga

Khai mạc tuần phim Nga tại Hà Nội, đêm đầu tiên khán giả được thưởng thức một bộ phim xã hội tình cảm: phim Những bà mẹ.

Thế giới này có một điều cực kỳ quý giá mà con người ta cần gìn giữ đó là tình cảm của những người con đối với cha mẹ của mình, đặc biệt với "Những bà mẹ"- bởi đó là những tình yêu to lớn nhất, chân thành nhất mà con người càn học cách bày tỏ. Mẹ là người sinh ra ta, chăm sóc ta từ phút giây chào đời đến khi trưởng thành luôn dõi theo ta từng bước. Mỗi hạnh phúc và đau khổ của chúng ta trong cuộc đời đều in hình vào trái tim của mẹ.Mẹ luôn kể về những đứa con của mình với tất cả những ai quan tâm đến mẹ. Dù mẹ ở đâu cũng lo lắng và muốn che chở cho ta, cho các con của ta. Mẹ là cô giáo, là thày thuốc, là bạn bè của ta mỗi khi ta cần. Mẹ cho ta một tình yêu lớn và tình yêu đó đủ để ta thấy được ấm áp, an ủi dù mọi lúc mọi nơi. Những ai đang có mẹ hãy yêu lấy mẹ của mình, hãy giành tặng thời gian mà mình có để được ở bên mẹ, nhận tình yêu thương của mẹ. 

Dù kết cấu của bộ phim là những câu chuyện đan xen kể về những con người khác nhau nhưng đều có một sự quan tâm chung đó là Mẹ của các nhân vật trong ngày 8 tháng 3- ngày quốc tế phụ nữ. Bạn có thể là người giàu có, kẻ cô đơn hay người đang hạnh phúc, dù bạn còn có mẹ hay mẹ bạn đã mất- hãy đừng quên nhớ đến mẹ vì mẹ là người thương yêu chúng ta nhất và sẵn sàng giành cho ta tất cả những gì mẹ có thể.


Mình yêu thích những tính cách nhân vật cũng như con người Nga trong đời thường vì sự vô tư, nhân hậu, lạc quan,tình cảm trong sáng rất mực chân thành, các nhân vật trong phim "Những bà mẹ" cũng thể hiện rõ nét những giá trị tuyệt vời đó.
— với Dung Ly.

Thứ trưởng Vương Duy Biên chào đón các bạn Nga và tuần lễ Phim tại VN

Phim những bà mẹ Nga

Những người Phụ nữ Nga trong ngày 8/3 luôn có quà và hoa

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét