Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

THỨ BẢY RỒI...

Cái ngày mong đợi nhất trong một tuần chắc chắn phải là ngày thứ bảy và chủ nhật rồi. Anh chị em tôi đi làm việc cả tuần chỉ mong đến hai ngày này để về nhà Bố mẹ chơi với nhau, chăm sóc chuyện trò cùng ông bà. Hai cụ già tám mươi mốt tuổi ngày nào cũng chỉ có hai người trong bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, thực đơn chính là món cháo- sữa- bánh mỳ- thịt kho - trứng luộc..v.v và v.v...


Hai này nghỉ nếu có công việc phải đi vắng thì nhất định tuần sau phải gặp nhau bù để trẻ con người lớn chơi với nhau cho đỡ nhớ, đấy là những ngày cuối tuần không thể nào quên của cả nhà.


Đầu giờ chiều nay cả nhà còn chăm chú ngồi trước ti vi để xem phóng sự về chuyến đi công tác của anh mình cùng các anh chị em học viên đi thăm và làm các hoạt động thăm hỏi giúp đỡ đồng bào miền trung bị bão lũ. Chuyến đi của các anh chị về với các em học sinh ở Đức Thọ Hà Tĩnh, người nghèo ở Quảng Bình và Quảng trị thật là kịp thời và ý nghĩa. Cơ quan mình cũng đã gửi số tiền ủng hộ miền trung hơn 104 triệu đồng về các địa chỉ cần giúp đỡ. Mong sao nỗi đau của cơn bão chóng qua đi để bà con được ổn định đời sống trở lại.


Cả hai cụ đã được mừng thọ 70, 80

Quà mừng các cụ đã có trên 50 năm kết hôn và đang song toàn

Ngày nghỉ cũng là dịp nghe các con báo cáo về công việc..

Trầm tư nghe người lớn chuyện trò

Các cô chăm sóc cháu

Lãnh đạo học Viện ANND về thăm quê Bác và Huyện Đức Thọ

Thăm các địa chỉ đỏ ở Miền Trung

Trong khu nhà tưởng niệm của gia đình Bác

Tại Ngã Ba Đồng Lộc

Khu tưởng niệm đồng chí Trần Phú

Tặng quà các hộ nghèo

ẻoTả lời phỏng vấn của nhà Đài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét