Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

TRUNG THU CỦA TRẺ EM QUẬN ĐỐNG ĐA

Đ/c Phó GĐ sở LĐTBXH tặng quà cho các cháu nhà nuôi hữu nghị

Nhận học bổng của trẻ hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo quận trao quà cho các cháu

Niềm vui nhận quà

Múa vui đón trăng

Chú cuội và chị Hằng đến vui cùng các 

Múa vui



Để tạo niềm vui cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, lãnh đạo quận Đống đa đã chỉ đạo phòng LĐTBXH Quận Đống Đa phối hợp với các ngành của quận tổ chức Đêm hội trung thu cho các cháu tại sân Công viên văn hóa Đống Đa- dưới chân tượng đài Quang Trung uy nghi tráng lệ.

 Một buổi lễ long trọng và tưng bừng với nhiều màn biểu diễn văn nghệ của các cháu thanh thiếu nhi, các trẻ em hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại nhà nuôi hữu nghị của quận, các nghẹ sĩ nhà hát tuổi trẻ cũng đến góp vui và phục vụ.

Các em thiếu nhi đến dự trung thu đã hưởng một bầu không khí đêm hội vui tươi và sôi động với những màn giao lưu đoàn kết, thích thú cùng nghệ sĩ.

Cảm động nhất là có các đại biểu cấp trên và lãnh đạo cao nhất của quận về dự, trao quà cho các cháu. Từ Sở Lao động TBXH Thành phố ông Hoàng Thành Thái - Phó giám đốc về dự và trao quà cho trẻ em nhà nuôi Hữu nghị. Đ/c Bí thư quận ủy , chủ tịch UBND Quận, Phó chủ tịch HĐND quận tặng 21 xuất học bổng và hơn 300 xuất quà hiện vật cho các cháu hoàn cảnh khó khăn. Thật là một hoạt động thiết thực và bổ ích.

Mâm cỗ rực rỡ

Trăng treo giữa trời xem các cháu đón trung thu

Chú Cuội, chị Hằng hát vui cùng các em

Phá cỗ

1 nhận xét:

  1. Kim Dung theo sát và đưa tin ngày vui của các cháu thật là xuất sắc. Chắc nhiều người rất thích entry này. Thân!

    Trả lờiXóa