Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

TRƯỜNG THPT NHÂN CHÍNH QUẬN THANH XUÂN HÀ NỘI

Sân trường luôn sạch sẽ không hề có lá mặc dù trường có rất nhiều cây xanh

Thử biến đổi màu sắc cho cây

Nhành hoa độc đáo

Cây cảnh trước khu nhà hành chính

Cây xanh bóng mát giúp cho những giờ thể dục đỡ mệt mỏi hơn

Một góc cây xanh độc đáo vì trồng toàn cọ

Khu hành chính nhà trường


Với một khung cảnh sư phạm đẹp, nền nếp dạy và học nghiêm túc thậm chí có phần khắt khe, nhiều hình thức hoạt động ngoại khóa bổ ích đã giúp cho trường THPT Nhân Chính trở nên khá khác biệt so với các trường THPT khác trong khu vực. Những năm gần đây nhà trường có số lượng học sinh đông và điểm chuẩn vào trường cũng luôn ở tốp trên của thành phố.

Tình cờ có việc rẽ vào trường, trong khi chờ gặp người quen tôi đã có một khoảng thời gian ngắn ngồi ngắm sân trường và thỏa sức tưởng tượng, so sánh về những ngày học sinh phổ thông của mình, cảm giác thật là dễ chịu. Nhất là khi nghĩ về kỷ niệm những ngày đưa đón con đến trường với những lo âu mệt mỏi, những buổi tắc đường...Ôi may sao cái cảnh đó với tôi đã tạm chấm dứt. Mấy ngày nữa con trai sẽ chính thức làm thủ tục nhập học vào Trường Đại Học văn hóa Hà nội, làm một tân sinh viên chuyên nghành quản lý văn hóa đúng với nguyện vọng của con: không học ngành liên quan đến tiền. Thật là buồn cười khi có một tư tưởng dở hơi đến vậy ở con trai của mình, một chàng trai yêu thích ngoại ngữ, âm nhạc, điện ảnh và tự do.

Chúc cho ngôi trường cũ của con sẽ ngày một tốt hơn và mỗi khi trở lại đây con sẽ có thêm những tiến bộ và niềm vui mới trong cuộc sống vì đây cũng đã từng là một trong những chiếc nôi đưa con vào đời.

Một cây lộc vừng với nhánh hoa duy nhất dài gần một mét chạm cả mặt sân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét